For the English version of this article, click here.
Narito ang 2 paraan para makuha mo ang iyong refund:
Dapat i-file ang mga refund sa loob ng 7 calendar days mula sa petsa ng transaksyon. Makukuha mo ang refund sa iyong wallet sa loob ng 5 working days.
Maaari kang makakuha ng refund kung ikaw ay nagbayad ng higit sa kinakailangan, tulad ng sa mga sitwasyong ito:
⚠️Tandaan • Bago mag-request ng refund, maaaring mong subukan ang troubleshooting: • Kung ang ShopeePay merchant’s system ay nagpapakita ng Failure, i-refresh ang iyong Shopee App upang makita kung ang transaksyon ay na-update sa merchant’s end. • Kung makakita ka ng error message, i-update ang iyong Shopee App bago magpatuloy. • Posibleng mai-deposito ang refund sa iyong bank account kung ang halaga ay lumampas sa iyong ShopeePay balance limit. Maaaring mangyari ito kung nag-top up ka sa iyong balance at nagkaroon ng multiple wrong payments. |