Hi, how can we help?

Other FAQs related to E-Vouchers (TAG)

For the English version of this article, click here.
 

Q: Saan makikita at i-reredeem ang e-vouchers code?

A:  Makikita dito ang e-voucher Redemption Guide para sa online.



Q: Bakit di gumagana ang e-vouchers?

A: Lahat ng e-vouchers ay may limited validity period. Siguraduhing i-check ang e-voucher code kung ito ay still valid bago i-redeem, makikita ito sa Order Details. Ang e-voucher ay ma-redeem ng isang beses lamang. 


Kung ang e-voucher ay valid, ngunit di ito gumagana - tumawag lamang sa Shopee Customer Service o i-fill out itong form.


Kapag ang request ay hindi na meet ang Shopee’s Refund Policy, hindi ito eligible for reefund. Siguraduhing i-check ang eligibiliy rules sa buttom ng page.

 

 

Q: Magkano ang purchase at redemption limit ng e-vouchers?

A: Ang user ay maaaring bumili ng 1 e-voucher na regular price sa bawat payment check-out. Ang user ay maaaring mag checkout ng hanggang 4 sa isang araw. Ang number ng e-voucher bawat customer ay maaring magpurchase per check-out depende sa specific promotion. 


Ang users ay maaaring makita ang How to Redeem & Terms & Conditions section sa bawat e-voucher para malaman ang redemption limit ng bawat merchant.



Q: Kailan dapat i-redeem ang in-store e-vouchers code?

A: Ang users ay makakapag-redeem lamang ng in-store e-voucher sa pag-swipe o present ng code sa store manager kapag bumisita sa designated outlet store. Pagkarapos, ang store manager ang mag-confirm, para mark na ng user ang e-voucher na Order Received. Tandaan na kapag ang e-voucher ay na-scan or na-confirm na, ito ay hindi na marerefund.



Q: Anong mangyayari kung na-swipe na pero hindi pa nasa loob ng store?

A: Kung ang user ay nag swipe o kinlick ang Confirm button bago bumisita sa outlet store, ang e-voucher code ay hindi na pwedeng ma-reclaim. Tandaan na si Shopee ay hindi tumatanggap ng request for refund dahil sa accidental claims. Ang redemption ay dapat sa loob ng outlet store para sa mga in-store codes

 


Q: Makakakuha ba ako ng refund para sa e-vouchers?

A: Ang e-vouchers ay hindi narerefund.


Ngunit, mat mga ilang condition na maaaring mag-apply para sa redund ng e-vouchers:

  1. Ang order ay per ang hindi natanggap o nagamit ng  ang expected promotion.

  2. Ang natanggap na promotion ay iba sa terms and condition na nakalagay sa product description.

  3. Hindi natanggap ang e-voucher code o coins rewards.

  4. Ang customer  ay nakatanggap ng maling coins rewards, e-voucher amount, discount, product, o service type. 

  5. Ang nakalagay sa Terms and Conditions ay mali sa Product Description.

  6. Ang product/s proved na nagamit sa fraud ng ibang tao na hindi kilala ng buyer.

  7. Kung ang e-vouchers para sa in-store redemption:  ay hindi finulfil ng actual establishment na nakalagay sa description dahil sa mga sumusunod na issues: Stock issues, Store operational issues, atbp.



Q:  Paano mag apply ng refund?

A: Tumawag sa Shopee Customer Service.



Q: Kung ang refund ko ay na-approve, paano at kailan ko matatanggap ang refund?

A: Ang e-vouchers ay mabibili via Shopee Pay. Ang refund ay ma-creredit din sa activated ShopeePay account sa loob ng 48 hanggang 72 oras.

Was this article helpful?
Yes
No