Hi, how can we help?

[Order Tracking] Why is my tracking number not working?

For the English version of this article, click here.

Narito ang ilan sa mga dahilan kung bakit hindi gumagana ang tracking number para iyong order:

  1. Ang logistics partner o seller ay nagbigay ng maling tracking number
  2. Ang tracking number ay hindi pa naa-update ng aming logistics partner sa kanilang website
  3. Nagkaroon ng system error sa tracking website ng aming logistics partner



⚠️ Tandaan

Ang tracking number para sa mga order na galing ibang bansa ay ia-update pagkatapos makarating sa Pilipinas ang order. Alamin kung paano tingnan ang updated tracking number sa app.

Maaari mong i-track ang iyong delivery sa pamamagitan ng pag-check sa in-app tracker at makikita ang mga update sa loob ng 24-48 oras. Kung ang iyong order ay walang paggalaw sa loob ng 4 na araw, mangyaring makipag-ugnayan sa aming Customer Service team.

Kapag ito’y nangyari, maaari kang direktang makipag-ugnayan sa seller sa pamamagitan ng Shopee Chat upang ma-track ang iyong order delivery status o humingi ng tamang tracking number.


Alamin kung paano ide-deliver ang iyong overseas order pagdating sa Pilipinas.

Was this article helpful?
Yes
No