For the English version of this article, click here.
Naiintindihan namin na maaaring gusto mong matanggap ang iyong mga order sa mas mabilis na panahon. Nagsusumikap ang aming team na tiyakin ang agarang pagpo-proseso at paghahatid ng iyong order. Narito ang ilang mahalagang impormasyon tungkol sa pagpapabilis ng mga order:
1. Pagpapabilis ng mga order:
Mga order na nasa last delivery hub nang higit sa 24 na oras
Posible lamang para sa mga order na lumagpas sa estimated delivery date
Mga order sa ilalim ng SPX delivery ay maaaring direktang ma-expedite sa pamamagitan ng Chat sa Shopee
Direktang makipag-ugnayan sa courier para humingi ng tulong
2. Mga order na nasa loob pa nang palugit para sa estimated delivery:
Pakihintay na maihatid ang iyong order
Ina-update ng mga Shopee-supported logistics partners ang status ng order sa loob ng 24-48 oras
I-track ang iyong order sa in-app para sa mga real-time na update
Para sa karagdagang na tulong sa mga order at shipping-related issues, mangyaring sumangguni sa mga articles na ito: