Hi, how can we help?

[Brand Memberships] How do I earn Brand Membership points? (TAG)

For the English version of this article, click here.

 

 

Pag-earn ng points

Makaka-earn ng points sa Brand Membership program kapag bumili sa Shopee Mall shop na nag-offer ng program. Ang ibang Shopee Mall Brand Membership program na offer bonus para sa new signups.

 

Ang points ay automatic na added sa Brand Membership account kapag na-complete ang order sa Mall shop successfully. Ang order na cancel, rineturn, o rinefund ay hindi valid para sa point accumulation.

 

⚠️ Tandaan

· Ang points ay na-earn per peso na ginastos ay nagbabago depende sa Mall shops.

· Ang points ay valid hanggang 12 months simula ng date na nakuha mo ang points.

· Ang products o SKUs ay covered ng Philippine Milk Code: Infant Milk (0-6 months), Follow-On Milk (6-12 months), at Toddler Milk (1-under 3 years) ay hindi eligible para magearn points.

 

Pwedeng i-view ang current Brand Membership tier at benefits kapag pumunta sa Shop tab sa Shopee Mall shop page > View My Brand Membership > select tier card.

 

  

 

I-swipe ang tiered card para makita ang mga benefits ng subsequent tiers.

 

 

 

Pwede i-view record ng point accumulation at usage kapag sinelect ang point balance > Points History.

 

 

 

Terms

  • Para i-view ang terms and conditions pagkatapos ng sign up, piliin ang Membership Terms sa Tier Benefits page.

 

Terms-and-conditions-for-Brand-Membership-Taglish.gif

 

  • Ang points ay nakukuha sa Brang Membership program at hindi ito transferable. Ang mga member lamang ang pwedeng magkapag-earn ng points at ito ay magagamit sa Mall shop kung saan nila nakuha.

  • Kung gustong mag-quit sa Brand Membership program, lahat ng na-ipon na points, spending, at na-earn na tier ay ma-foforfeit. Ang mga susunod na sign up sa parehong Mall shop ay i-coconsider na bagong application, at magsisimula ng panibagong points at spending. Ngunit, ang bonus para sa new members ay hindi i-rereward sa mga repeat signups.

  • Anumang fraudulent behavior na makita ay strictly dealt with at magreresult ng termination ng Brand Membership program o ang user’s Shopee account.

  • Ang points na na-earn ay para sa sa redemption ng nakalistang rewards at di pwedeng palitan ng cash. 

 

Troubleshooting

 

Unexpected point changes

Kung napansin na merong unexpected changes sa iyong Brand Membership points, ito ay marahil nag adjust ang Shopee para i-correct ang anumang calculation errors. Alamin ang tungkol dito sa Shopee Customer Service.

 

Membership points/status not updated

Kung ang iyong membership points/status para sa Mall shops ay hindi updated, ito dahil sa mga sumusunod ng dahilan:

  • Ang orders ay nacocontribute sa iyong membership points o status ay nag-uupgrade ay hindi complete. Dahil sa mga orders na undergoing a return/refund.

  • Ang iyong purchas ay maaaring mapunta sa product categories na hindi eligible sa pag earn ng Brand Membership points. I-review ang terms ulit, pumunta sa Membership Terms sa Tier Benefits page.

 

Refund of membership points

Possibleng makakuha ng refund ng membership points kung ang order ay na-cancel o ang gift ay out of stock pagkatapos mag-redeem. Tumawag sa Shopee Customer Service para mag-request ng manual refund.

Was this article helpful?
Yes
No