Hi, how can we help?

[Brand Memberships] Why can’t I redeem rewards/gifts for my Brand Membership? (TAG)

For the English version of this article, click here.

 

 

Ito ang mga common issues ng buyer kapag nag-redeem ng rewards/gifts:

  1. Rewards/gifts ay out of stock

  2. Arranging shipping/collection para sa free gifts

 

Basahin ang mga sumusnod para malaman anong pwedeng gawin kapag nangyari sa inyo itong issues na ito. Kung wala ang nabangit dito, contact Shopee Customer Service.

 

1. Rewards/gifts ay out of stock

Kung meron kang points para i-redeem, pero walang available item na i-reredeem, pwedeng gawin ito:

  • Magreach out sa seller kung pwedeng i-refresh ang rewards/gifts stock. 

  • Magset ng reminder para i-redeem ang gifts kapag ito ay narefreshed na.

 

2. Arranging shipping/collection para sa free gifts

Kung gusto makakuha ng free shipping para sa mga gifts, pwedeng:

  • I-add ito sa shopping cart para sa susunod na bibili ka sa same shop

  • I-meet ang shop’s minimum spend para sa free shipping. 

 

Alternatively, pwedeng i-check ang shipping details para sa free gift sa product page at magbayad ng shipping, o tignang kung ano ang offer ni seller para sa pickup.

Was this article helpful?
Yes
No