Hi, how can we help?

How do I pay using 7-Eleven? (TAG)

For the English version of this article, click here.

 

 

Upang magbayad gamit ang 7-Eleven, sa Checkout page, piliin ang Payment Methods > Payment Center/ E-Wallet > piliin ang 7-eleven CLiQQ > CONFIRM > Place Order > I-check ang iyong email address > Pay > at basahin ang Dragonpay payment instructions.

 

 

May dalawang (2) paraan upang magbayad sa alinmang 7-Eleven branch;

 

  • Gamit ang CLiQQ Kiosk

Piliin ang Bills Payment > Shopee > I-enter ang reference number, contact number, at ang amount ng order > Itago ang printed receipt. Dapat kasama dito ang iyong detalye at barcode. Ipakita ang barcode sa counter at ibigay ang cash payment.

 

  • Payment via the CLiQQ App

Gumawa o mag-log in sa iyong account. Piliin ang Pay Bills > eCommerce > i-scroll down at piliin ang SHOPEE (Dragonpay). Kumpletuhin ang lahat ng required fields, pindutin ang CONFIRM, at i-screenshot ang barcode. Pumunta sa 7-Eleven branch na malapit sa iyo at ipakita ang barcode sa counter at magbayad ng cash.

 

 

⚠️ Tandaan

• Ang iyong payment ay agad na lalabas.

• Para makita ang Dragonpay instruction details ulit, pumunta sa My Purchases > To Pay, piliin ang order > Pay.


• Ang Barcodes sa CLiQQ app ay valid lamang sa loob ng 24 oras. Kung hindi nabayaran sa loob ng timeframe, kakailanganin gumawa ng panibagong barcode para maipag-patuloy ang payment.

• Kung kulang o sobra ang nabayaran, tumawag sa Dragonpay Customer Support:

• Contact Number: (02) 8 655-6820 (Lunes hanggang Biyernes 8:00 am – 6:00 pm)

• Email: help@dragonpay.ph

 

 

Alamin ang iba pang payment options na tinatanggap ng Shopee.

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied