For the English version of this article, click here.
Para sa cancellations, refund requests, o rebooking requests, mangyaring kontakin ang Shopee customer support para sa assistance.
Maaaring sumangguni sa Terms & Condition ng ticket upang malaman kung ito ay pwedeng maibalik o ma-cancel.
⚠️ Tandaan Para sa anumang cancellation o pagbabagong ginawa ng provider, o kung may anumang hindi inaasahang pangyayari, magpapadala ng notification email sa nominated email address ng customer. |
Ipa-reschedule ang iyong booking
Sa Order Details page ng iyong booking, maaari mong i-view ang iyong E-Ticket. Dadalhin ka nito sa page kung saan maaari mong i-click ang View My Bookings link. Sa link na ito ay maaari mong ma-reschedule ang iyong booking date.
Pindutin ang Reschedule > Pumili ng bagong Petsa at Oras para sa booking > Matapos ay i-download ang iyong rescheduled booking ticket.
⚠️ Tandaan • Maaari mong i-reschedule ang iyong booking kung valid pa rin ang status ng ticket para sa rebooking bago ang aktwal na petsa ng iyong unang booking. • Maaaring tingnan ng mga user ang View My Bookings page para makita kung valid pa rin ang kanilang ticket para sa reschedule. Kung hindi ito valid para sa reschedule, hindi na maaaring ma-reschedule ng mga user ang kanilang ticket. • Para sa isang maayos na proseso ng rescheduling, mangyaring i-reschedule ang iyong booking 2-3 araw bago ang aktwal na petsa ng iyong unang booking. |
Alamin ang tungkol sa Tours & Attractions.