Hi, how can we help?

Why is my payment not reflected on my SPayLater account? (TAG)

For the English version of this article, click here.

 

 

Ang oras ng pag-post ng bayad ay maaaring mag-iba depende sa napiling channel ng pagbabayad.

 

Payment Center/Over-the-Counter

  • Ang mga bayad ay maaaring tumagal ng hanggang 24 oras bago ma-post sa iyong SPayLater account.

 

ShopeePay Top-Up

  • Ang pag-top up ng iyong ShopeePay wallet ay hindi awtomatikong itinuturing na pagbabayad para sa SPayLater. Upang matiyak na tama ang pagkakapost ng iyong bayad, pumunta sa SPayLater page at piliin ang ShopeePay bilang iyong paraan ng pagbabayad.

 

InstaPay

  • Kung ang bayad ay nabawas na mula sa iyong e-Wallet o bank account ngunit hindi pa rin lumalabas sa iyong SPayLater account, inirerekomenda namin na makipag-ugnayan ka sa iyong institusyong pinansyal upang humiling ng reversal at muling iproseso ang bayad.

 

Auto-Repayment

  • Tingnan ang push notification upang kumpirmahin kung nabigo ang auto-repayment.

  • Siguraduhing naka-link ang iyong ShopeePay wallet para sa auto-repayment.

 

Alamin pa ang tungkol sa Auto Repayment para sa SPayLater Bills at pagbabayad ng SPayLater bills.



⚠️ Tandaan

Kung ang iyong bayad ay hindi pa rin nakikita matapos ang inaasahang oras ng pagproseso, maaari kang makipag-ugnayan sa aming Customer Service Team para sa karagdagang tulong.

Was this article helpful?
Yes
No