For the English version of this article, click here.
Laging i-double check ang iyong delivery details (pangalan ng recipient, address, at contact number) bago mag-checkout.
Maaari mo lang baguhin ang delivery details kung pasok sa mga sumusunod na kondisyon:
Within 1 hour matapos mag-place ng order o bago i-arrange ng seller ang shipment
Hindi pa kumpirmado ang payment (para sa non-Shopee Supported Logistics)
Hindi mo pa nababago ang address para sa order na ’yon (isang beses lang puwedeng magbag
Walang dagdag na shipping fee sa bagong address
Minor lang ang pagbabago sa location at hindi nito malaki ang epekto sa delivery cost
⚠️ Tandaan Kapag na-arrange na ng seller ang shipment, hindi mo na maaaring i-cancel o baguhin ang delivery details. Kailangan mong kontakin ang seller para mag-request ng cancellation. |
Para baguhin o i-edit ang iyong delivery address (tulad ng pangalan ng recipient, phone number, o delivery address)
Pumunta sa Me tab > To Ship > piliin ang order > CHANGE sa tabi ng Delivery Address > piliin o i-edit ang bagong address > Confirm.
Maaari kang magdagdag ng bagong address sa Address Selection page.
Alamin kung paano i-verify ang iyong mobile number, magdagdag/magpalit/mag-edit ng iyong address at kung bakit hindi mo ma-cancel ang iyong order.