Hi, how can we help?

[Delivery] Can I change my delivery details after my order has been placed? (TAG)

 For the English version of this article, click here.



Laging i-double check ang iyong delivery details (pangalan ng recipient, address, at contact number) bago mag-checkout.

 

Maaari mo lang baguhin ang delivery details kung pasok sa mga sumusunod na kondisyon:

  • Within 1 hour matapos mag-place ng order o bago i-arrange ng seller ang shipment

  • Hindi pa kumpirmado ang payment (para sa non-Shopee Supported Logistics)

  • Hindi mo pa nababago ang address para sa order na ’yon (isang beses lang puwedeng magbag

  • Walang dagdag na shipping fee sa bagong address

  • Minor lang ang pagbabago sa location at hindi nito malaki ang epekto sa delivery cost

 

⚠️ Tandaan

Kapag na-arrange na ng seller ang shipment, hindi mo na maaaring i-cancel o baguhin ang delivery details. Kailangan mong kontakin ang seller para mag-request ng cancellation.

 

Para baguhin o i-edit ang iyong delivery address (tulad ng pangalan ng recipient, phone number, o delivery address)

Pumunta sa Me tab > To Ship > piliin ang order > CHANGE sa tabi ng Delivery Address > piliin o i-edit ang bagong address > Confirm.

 

 

Maaari kang magdagdag ng bagong address sa Address Selection page.

 



Alamin kung paano i-verify ang iyong mobile number, magdagdag/magpalit/mag-edit ng iyong address at kung bakit hindi mo ma-cancel ang iyong order.

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied