For the English version of this article, click here.
I-track ang iyong delivery gamit ang in-app tracker. Ito ay nag-uupdate sa loob ng 24-48 oras. Alamin ang tungkol sa estimated delivery time ng iyong order.
Nakalista sa ibaba ang mga Shopee Supported Logistics partners, kasama ang mga contact details nito:
Courier | Tracking Link | Contact Numbers | Email Address |
SPX Express | |||
J&T Express | (02) 89111888 | customerca@jtexpress.ph | |
XDE Logistics | 09171364933 or 09171359933 | customercare@xde.com.ph or inquiry@xde.com.ph | |
2Go | (02) 87799222 | customerservice@2go.com.ph | |
J&T Cargo | https://www.jtcargo.ph/ | (02) 86818899 | jntcargo@jtcargo.ph |
YTO Express | (02) 84599999 | cs.ytoexpress_ph@yto.net.cn | |
Flash Express | (02) 85394002 | customerservice@flashexpress.ph | |
Worklink Services Inc | (02) 85333888 | cs_ecom@wsi.ph |
⚠️Tandaan · Ang expedited delivery ay available lamang pagkatapos lumagpas ang iyong estimated delivery date. Kung ang order ay di gumalaw sa loob ng 4 araw, maaaring tawagan ang courier’s contact number mismo. · Ang courier ay susubukang i-deliver ang iyong order ng dalawang beses. Kung dalawang attempt ay nag-fail o kung hindi mo tinanggap ang order sa unang pag-deliver, ito ay ma-cacancel at ipapadala muli pabalik sa seller. Ang mga na-return na refund orders ay di na ma-i-papa-redeliver. · Ang ibang couriers ay hindi tumatawag bago magdeliver. Kung ang rider ay tinawagan ka, maaaring sagutin ito. Kung hindi ma-contact ang rider tumawag sa Shopee Customer Service at ibigay ang Order Number o Tracking Number. Kung naka-experience naman ng rider misconduct o fake delivery attempts, i-report ito agad sa courier o sa Shopee Customer Service. |