For the English version of the article, click here.
Madali nang mag-cash in sa iyong ShopeePay account, kahit saan, kahit anong oras!
Available Cash In Channels | Partners | Fees | Min. Cash In Amount | |
Linked Bank Accounts | MariBank | FREE | No min. amount required | |
BPI Will be processed via the InstaPay network starting Aug 18, 2025 | Partner may charge for this service with varying fees | No min. amount required | ||
UnionBank Will be processed via the InstaPay network soon | No min. amount required | |||
Transfer from Other Banks and E-wallets | GCash, BDO, Maya, Metrobank, Landbank, RCBC, and more Cash-ins from other e-wallets, bank apps, or websites | Partner may charge for this service with varying fees | ₱1 | |
Over-the-Counter | Pay&Go Machines Available at Mercury Drug, Uncle John's, Alfamart, Robinsons Supermarket, Shopwise, and more | FREE | ₱500 | |
Pawnshops Cebuana Lhullier, Palawan Pawnshop, and Villarica Pawnshop | FREE | ₱500 | ||
Payment Centers ECPay | FREE | ₱500 | ||
Department Stores Robinsons Department Store and SM Bills Payment | FREE | ₱500 | ||
Convenience Store 7-Eleven | Partner will charge 2% for this service | ₱50 | ||
⚠️ Tandaan Ang cash-in via Posible at TrueMoney ay available na lamang hanggang Nov 15, 2025. Hindi na supported ang TouchPay at RD Pawnshop at aalisin na rin sa petsang ito.Gumamit nalang ng ibang cash-in channels. |
Mag-cash in sa iyong ShopeePay account
Piliin ang ShopeePay wallet sa Shopee homepage > Cash In > pumili ng preferred payment option > CONFIRM > ilagay ang Cash In Amount o pumili ng cash value > Pay Now > kumpletuhin ang pagbabayad.
Mga madalas na katanungan (FAQs)
Q: Magkano ang maaaring i-cash in sa aking ShopeePay account?
A: Ang mga non-verified accounts ay maari lamang mag-cash-in ng monthly balance ng hanggang Php 10,000. I-verify ang iyong account para tumaas ang iyong wallet limit nang hanggang Php 100,000. Alamin ang tungkol sa verification ng Shopee account.
Q: Kung ako ay nakakaranas ng unexpected error o isyu sa loob ng Shopee App, ano ang dapat gawin?
A: Maaaring sundin ang troubleshooting tips o kontakin ang ShopeePay Customer Service.
Q: Kung nagkaroon ng problema sa pag-cash in sa ShopeePay account, ano ang dapat gawin?
A: Pumunta lamang sa iyong ShopeePay wallet > Piliin ang failed transaction > Kopyahin ang transaction ID at tumawag sa ShopeePay Customer Service.
Alamin ang iba pang tungkol sa ShopeePay.