Hi, how can we help?

Why did my account log out automatically? (TAG)

For the English version of this article, click here.

 

 

May ilang posibleng dahilan kung bakit nag-log out ang iyong account. Makikita mo ang mga login failed message dahil sa mga sumusunod:


1. Your current session has been terminated due to long-time inactivity

Ang iyong account ay naging inactive nang matagal. Subukan muling mag-log in at siguraduhin na tama ang username at password.



2. Your account has been logged in on another device 

Kung ikaw ay nag-login sa ibang phone o device, ang iyong account ay automatic na mala-logout sa naunang device. Siguraduhing gamitin ang registered device.



3. You have been logged out due to unusual activities

Kapag gumamit GPS Spoofing Apps o ibang tools para baguhin ang iyong location, ito ay magti-trigger para automatic na ma-log out ang iyong account. Ito ay makaka-apekto rin sa mga order acceptance at maaaring ma-restrict ang iyong account. 


⚠️ Tandaan

Wag gumamit ng GPS spoofing apps o devices.




Kung ikaw ay naka-experience ng problema, kontakin lamang ang Driver Support via Live Chat o Help Center.

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied