For the English version of this article, click here.
Maaari mong i-check ang iyong ShopeePay transaction history sa huling 12 buwan mula sa Last Transaction section sa iyong ShopeePay wallet homepage.
Piliin ang ShopeePay wallet sa Shopee App homepage > Last Transactions.
Para makita at i-filter ang iba pang transaction, maaari kang mag-scroll hanggang sa ibaba ng page at pindutin ang View More.
Maaari mong i-filter ang iyong mga transaksyon sa pamamagitan ng:
• Incoming/outgoing funds (All types > Money In / Money Out)
• Kabilang sa incoming funds ang lahat ng cash-ins, perang ipinadala ng mga contact, refunds, at iba pa.
• Kabilang sa outgoing funds ang lahat ng online/offline payments, pagpapadala ng pera sa contacts, bank transfers, at iba pa.
• Time period (All Date > select preferred time period)
• At transaction status:
• Successful
• In Progress
• Failed
• Refunding
• Refunded
• Canceled
Pumili ng item para makita ang mga transaction details gaya ng Completed Time, payment status, at iba pang relevant reference numbers.
Kung ikaw ay gumawa ng transaction sa pamamagitan ng ShopeePay, ngunit ito’y hindi nag-reflect sa Transaction History page, kaagad na kontakin ang ShopeePay Customer Service.
⚠️Tandaan • Maaari mong i-Copy ang Transaction ID bilang point of reference para sa ShopeePay Customer Service agent kung makakaranas ka ng mga problema sa anumang ShopeePay transaction. • Ibigay lamang ang Reference ID kung hihingiin ito ng agent. |
Alamin ang tungkol sa ShopeePay Statement of Account at paano ito i-download.