Hi, how can we help?

Orders & Shipping

Orders
Shipping Options
Ratings & Reviews
Shipping Program

[Order Tracking] What should I do if the pickup for my order is unsuccessful? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Kung hindi nagtagumpay ang pag pick up sa iyong order, makikita ito sa iyong order delivery status sa Order Details page ng Shopee App. Maaari mong kontakin ang seller upang ma-check sa kanila ang muling pagsasaayos ng pickup. Alamin ang tungkol sa mga order na ibinalik sa mga seller.


Failed-pickup-order-status-in-Shipping-Information-on-Shopee-App.gif


Kung hindi pa ito nai-arrange for pickup ng seller o naipadala sa loob ng itinakdang time frame, ang iyong order ay awtomatikong ikakansela ng aming system. Matapos ay ire-refund ang iyong bayad kung hindi COD ang iyong mode of payment.


Kung ang seller ay nangangailangan ng karagdagang oras upang maipadala ang iyong order, maaari kang mag-extend ng iyong Shopee Guarantee.


Siguraduhing i-track ang iyong order sa loob ng Shopee App. Maaaring hindi agad makita ang shipping status information, maghintay lamang sa loob ng 24 - 48 oras para mai-update ng courier ang status ng iyong order. Maaari ka ring makipag-ugnayan sa Shopee Supported Logistics.


Alamin ang  tungkol sa pagkansela ng order at mga refund sa pagkansela.

Was this article helpful?
Yes
No