Hi, how can we help?

[Order Tracking] Why is my tracking number not working? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Narito ang ilan sa mga dahilan kung bakit hindi gumagana ang tracking number para iyong order:

  • Ang logistics partner o seller ay nagbigay ng maling tracking number

  • Ang tracking number ay hindi pa naa-update ng aming logistics partner sa kanilang website

  • Nagkaroon ng system error sa tracking website ng aming logistics partner


⚠️ Tandaan

Ang tracking number para sa mga order na galing ibang bansa ay ia-update pagkatapos makarating sa Pilipinas ang order. Maaari mo na itong i-track sa website ng courier gamit ang bagong tracking number na makikita sa shipping updates.

Maaari mong i-track ang iyong delivery sa pamamagitan ng pag-check sa in-app tracker at makikita ang mga update sa loob ng 24-48 oras. Kung ang iyong order ay walang paggalaw sa loob ng 4 na araw, mangyaring makipag-ugnayan sa aming Customer Service team.

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied