Hi, how can we help?

How can I view the status of My Enquiries in the Shopee App? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Ang enquiries ay mga ticket na ipinadala sa Customer Service channels ng Shopee.


Pwede mong tingnan sa Shopee App ang status ng iyong Chat o Email enquiries sa nakalipas na huling 7 araw. Maaari kang mag-reply sa agent at pwede ring bigyan ng rate ang iyong mga solved enquiry.


Narito ang iba't-ibang entry points para makita ang status ng iyong Enquiry:


Via Help Center

Pumunta sa Me tab > Help Center > Pindutin ang My Enquiries. Ito ay i-reredirect sa My Enquiries page kung saan makikita ang lahat ng iyong enquiries. Maaari mo itong salain sa pamamagitan ng pagpindot sa Ongoing o Closed, at piliin ang enquiry ticket na nais mong suriin ang status at progress.



Sa napiling enquiry ay maaari mong makita ang mga sumusunod: Category, Status, Enquiry ID, at ang Last Update Time.



Para sa mga Chat Enquiries, maaari mong pindutin ang Read More upang makita ang Chat conversation ninyo ng agent.



Via Floating Chat Icon

Pindutin lamang ang floating icon > tingnan ang chat message mula sa agent


⚠️Tandaan

 Makakatanggap ka lamang ng notifications kung ang agent ay sumagot sa iyong enquiry.



Via Email


Was this article helpful?
Yes
No