For the English version of this article, click here.
Ang enquiries ay mga ticket na ipinadala sa Customer Service channels ng Shopee.
Pwede mong tingnan sa Shopee App ang status ng iyong Chat o Email enquiries sa nakalipas na huling 7 araw. Maaari kang mag-reply sa agent at pwede ring bigyan ng rate ang iyong mga solved enquiry.
Narito ang iba't-ibang entry points para makita ang status ng iyong Enquiry:
Via Help Center
Pumunta sa Me tab > Help Center > i-scroll down at pindutin ang Case Tracker. Ikaw ay dadalhin sa My Enquiries page kung saan maaari mong makita ang lahat ng iyong enquiries. Maaari mo itong salain sa pamamagitan ng pagpindot sa All, Ongoing, o Closed, at piliin ang enquiry ticket na nais mong suriin ang status at progress.
Sa napiling enquiry ay maaari mong makita ang mga sumusunod: Category, Status, Enquiry ID, at ang Last Update Time.
Para sa mga Chat Enquiries, maaari mong pindutin ang Read More upang makita ang Chat conversation ninyo ng agent.
Via Floating Chat Icon
Pindutin lamang ang floating icon > tingnan ang chat message mula sa agent
⚠️Tandaan Makakatanggap ka lamang ng notifications kung ang agent ay sumagot sa iyong enquiry. |
Via Email