Hi, how can we help?

[Delivery] Why can’t I select a shipping option during checkout? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Kung mayroong error message gaya ng “This product does not support the selected shipping option” o “No available shipping option” habang nasa checkout, maaaring ito ay dahil sa hindi kumpleto/invalid ang delivery address o kaya’y ang delivery area ay hindi sakop ng courier.


Not-support-shipping-option.gif

No-available-shipping-option.gif


Upang ma-resolve ang isyu, i-check kung kumpleto at valid ang iyong delivery address.

Pindutin ang Delivery Address section sa Checkout page > Pindutin ang Edit sa tabi ng address na nais i-update > I-edit ang impormasyon ng iyong address kung kinakailangan.


Editing-delivery-address-during-checkout-TAGLISH.gif



⚠️ Tandaan

Mangyaring makipag-ugnayan sa seller kung ang lumalabas ay "No Shipping Options" habang nagche-checkout ng iyong order. Maaaring kailanganin ng seller na paganahin ang isa pang courier upang maghatid sa iyong lokasyon.

Was this article helpful?
Yes
No