For the English version of this article, click here.
Kung ang iyong bayad ay matagumpay na nai-proseso, ikaw ay makakatanggap ng notification sa iyong Shopee App.
I-check ang notifications
Pumunta sa Notifications tab > Order Updates at hanapin ang notification na may Payment Confirmed title.
Para makatanggap ng payment updates automatically, siguraduhin naka-enable ang Notification settings mo.
Para sa automatic payment methods (kasama ang GCash), dapat makatanggap ka ng notification ilang sandali matapos magbayad.
Para sa Over-the-Counter (OTC) o Payment Center/e-Wallet (maliban sa GCash), maaaring umabot ng hanggang 24 oras ang verification process.
Kapag nakumpirma na ang payment, makakatanggap ka ng notification via Shopee App at/o Email.
Kung wala ka pa ring natatanggap na notification matapos ang 24 oras, makipag-ugnayan sa Dragonpay Customer Support:
Contact Number: (02) 8 655-6820 (Mon–Fri, 8:00 AM – 6:00 PM)
Email: help@dragonpay.ph