Hi, how can we help?

Why is my payment not reflected on my SPayLater account? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Ang oras ng pag-post ng bayad ay magkakaiba depende sa napiling paraan ng pagbabayad.


Payment Center/Over-the-Counter

  • Maaaring tumagal ng hanggang 24 oras bago ma-post ang iyong bayad sa iyong SPayLater account.


ShopeePay Top-Up

  • Ang pag-top up ng iyong ShopeePay wallet ay hindi awtomatikong itinuturing na pagbabayad para sa SPayLater. Upang matiyak na tama ang pagkakapost ng iyong bayad, pumunta sa SPayLater page at piliin ang ShopeePay bilang pambayad.


InstaPay

  • Kung ang bayad ay nabawas na mula sa iyong e-Wallet o bank account ngunit hindi pa rin lumalabas sa iyong SPayLater account, inirerekomenda namin na makipag-ugnayan ka sa iyong financial institution upang humiling ng reversal at muling iproseso ang bayad.


Auto-Repayment

  • Tingnan ang push notification upang kumpirmahin kung nabigo ang auto-repayment.

  • Siguraduhing naka-link ang iyong ShopeePay wallet para sa auto-repayment.


⚠️ Tandaan

Kung ang iyong bayad ay hindi pa rin nakikita matapos ang expected processing time, maaari kang makipag-ugnayan sa aming Shopee Customer Service para sa karagdagang tulong.



Alamin ang iba pang tungkol sa pagbabayad ng SPayLater bills.

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied