For the English version of this article, click here.
Maaaring i-track ang iyong delivery sa pag-check ng in-app tracker at magre-reflect ang update nito sa loob ng 24-48 oras. Alamin ang iba pang tungkol sa delivery time bago ma-receive ang order.
Nasa table sa ibaba ang mga Shopee Supported Logistics partners na maaaring kontakin sa kanilang websites, email, o telepono para sa mga delivery-related concerns (hal. tracking order status, expediting delivery).
Logistics Partner | Tracking Website | Contact information |
SPX Express | ||
J&T Express | (02) 8911 1888 | |
XDE Logistics | 0917 136 4933 0917 135 9933 | |
2Go | (02) 8779 9222 | |
YTO Express | (02) 8459 9999 cs.ytoexpress_ph@yto.net.cn | |
Flash Express | (02) 8539 4002 | |
Worklink Services Inc | (02) 8533 3888 cs_ecom@wsi.ph |
⚠️ Tandaan • Ang pag-expedite ng delivery ay applicable lamang para sa mga orders na lumagpas na ang estimated delivery date. • Kung ang order ay hindi pa din gumagalaw matapos ang 4 araw, kontakin ang Customer Service team ng iyong piniling courier. • Hindi lahat ng courier ay tumatawag o nagpapadala ng SMS bago i-deliver ang parcel. Kung ikaw ay nakatanggap ng tawag o SMS mula sa delivery rider, maari siyang direktang kontakin sa numero na kanyang ginamit. Kung hindi sumasagot ang rider, maaaring gamitin ang mga sumusunod na Customer Service contact numbers sa ibaba at ibigay lamang ang Order SN or Tracking Number upang malaman ang status ng iyong order. • Dalawang (2) beses na susubukan ng Shopee Supported Logistics partners na mai-deliver ang order bago ito ibalik sa seller dahil sa non-receipt. Kung hindi mo na-receive ang iyong order sa pangalawang delivery attempt, o kung hindi mo ito tinanggap sa unang delivery attempt, maka-cancel na ang order at mata-tag bilang Return to Sender (RTS). • Ang mga order na naka-tag bilang RTS ay hindi na ide-deliver muli. |