Hi, how can we help?

[ShopeePay] How do I reactivate a disabled ShopeePay account? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Kung kailangan mong i-activate muli ang iyong na-disable na ShopeePay account, kontakin lang ang Shopee Customer Service at ibigay ang mga sumusunod na detalye:

 

  • Buong pangalan

  • Registered Mobile number

  • Registered Email address

  • ShopeePay Wallet balance

  • Araw ng kapanganakan

  • Shopee account username 

  • Explanation ng mga pangyayari tulad ng nawala/nakaw na telepono

 

Kung hindi mo nagawang i-save ang partikular na impormasyon sa iyong Shopee account, huwag mag-alala. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin at tutulungan ka ng aming Customer Service team. Ang iyong account ay mare-restore sa loob ng 24-48 oras.

 

⚠️Tandaan

Upang kumpirmahin ang iyong request para sa muling pag-activate ng iyong ShopeePay account, kinakailangan namin suriin ang mga verification details na iyong ibinigay. Gayunpaman, kung ang iyong Shopee account ay kulang ng sapat na impormasyon, ang reactivation process ay maaaring tumagal ng higit sa 24-48 na oras.

 

Was this article helpful?
Yes
No