For the English version of this article, click here.
Kung kailangan mong i-activate muli ang iyong na-disable na ShopeePay account, kontakin lang ang Shopee Customer Service at ibigay ang mga sumusunod na detalye:
Buong pangalan
Registered Mobile number
Registered Email address
ShopeePay Wallet balance
Araw ng kapanganakan
Shopee account username
Explanation ng mga pangyayari tulad ng nawala/nakaw na telepono
Kung hindi mo nagawang i-save ang partikular na impormasyon sa iyong Shopee account, huwag mag-alala. Maaari kang makipag-ugnayan sa amin at tutulungan ka ng aming Customer Service team. Ang iyong account ay mare-restore sa loob ng 24-48 oras.
⚠️Tandaan Upang kumpirmahin ang iyong request para sa muling pag-activate ng iyong ShopeePay account, kinakailangan namin suriin ang mga verification details na iyong ibinigay. Gayunpaman, kung ang iyong Shopee account ay kulang ng sapat na impormasyon, ang reactivation process ay maaaring tumagal ng higit sa 24-48 na oras. |