Hi, how can we help?

Returns & Refunds

Raising requests
Disputes
Resolution

What are the Non-Returnable Items? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Ang mga Non-returnable items ay mga item o produkto na hindi na maaaring ibalik. Tignan ang listahan sa ibaba:

  • Food and Beverages

    • Fresh and Frozen

    • Bread

    • Milk

    • Dairy and Non-dairy products

  • Health (hygiene-sensitive items)

  • Innerwear and Underwear

  • Digital Goods & Services (e.g. Mobile Load, Top-ups, E-books, etc.)

 

 

Kung nagkaroon ng problema sa pagbili at pag-deliver ng mga produktong binanggit sa itaas, ang Buyer ay maaaring mag-request ng Return/Refund habang ito ay sakop pa ng Shopee Returns Window. Ang refund para sa mga items na ito ay nakasalalay sa review at approval ng Shopee matapos na mag-submit ang Buyer ng valid evidence. Alamin kung paano mag-request ng return/refund para sa mga item na nangangailangan ng special handling.



Basahin ang aming Shopee’s Return & Refund Policy.

Was this article helpful?
Yes
No