Hi, how can we help?

Orders & Shipping

Orders
Shipping Options
Ratings & Reviews
Shipping Program

[Digital Products] What should I do if my Shopee E-Voucher is invalid or fully redeemed?

For the English version of this article, click here.

Kung ang iyong Shopee E-Voucher ay hindi valid o na fully redeem, narito ang maaari mong gawin:

 E-Vouchers para sa mga e-merchant (e.g. Grab, Foodpanda, atbp.)

Kung ikaw naka-encounter ng error message, tulad ng “Invalid” o “Fully redeemed” kapag inilagay ang E-Voucher code sa app or website ng merchant:

  1. Tiyaking na updated ang iyong app sa pamamagitan ng pag-check kung may mas bagong version ng app sa Google Play o iOS store.
  2. I-double check kung tama ang pag-paste ng code (hal. ang Zero ay napagkamalan bilang letter 'O')
  3. I-review ang terms at conditions at service para sa iyong E-Voucher  at siguraduhin na ang iyong bibilhin ay sakop ng provisions nito (hal. required minimum spend, for new customers only,  E-Voucher for Grab Food or Grab Car only)
  4. Kontakin ang merchant customer service upang malaman kung bakit may error na lumalabas.
  5. Pagkatapos ma-inform tungkol sa dahilan ng error, kontakin ang Shopee Customer Service para sa karagdagang tulong.

 

 E-Vouchers para sa mga offline merchant (e.g. BreadTalk, Potato Corner, atbp.)

Kung makaranas ka ng anumang error kapag sinusubukang i-redeem ang  E-Voucher sa outlet ng merchant, kontakin ang Shopee Customer Service para sa assistance.

Was this article helpful?
Yes
No