For the English version of this article, click here.
Kung ang iyong Shopee E-Voucher ay hindi valid o na fully redeem, narito ang maaari mong gawin:
E-Vouchers para sa mga e-merchant (e.g. Grab, Foodpanda, atbp.)
Kapag may lumabas na error message tulad ng “Invalid” o “Fully redeemed” kapag inilagay ang E-Voucher code sa app or website ng merchant:
Tiyaking updated ang iyong app sa pamamagitan ng pag-check kung may mas bagong version ng app sa Google Play o sa iOS store.
I-double check kung tama ang pag-paste ng code (hal. ang Zero ay napagkamalan bilang letter 'O')
I-review ang terms at conditions at service para sa iyong E-Voucher at siguraduhin na ang iyong bibilhin ay sakop ng provisions nito (hal. required minimum spend, for new customers only, E-Voucher for Grab Food or GrabCar only)
Kontakin ang merchant customer service upang malaman kung bakit may error na lumalabas.
Pagkatapos ma-inform tungkol sa dahilan ng error, kontakin ang Shopee Customer Service para sa karagdagang tulong.
E-Vouchers para sa mga offline merchant (e.g. BreadTalk, Potato Corner, atbp.)
Kung makaranas ka ng anumang error kapag sinusubukang i-redeem ang E-Voucher sa outlet ng merchant, kontakin ang Shopee Customer Service para sa assistance.