For the English version of this article, click here.
Maaaring gamitin ang TouchPay bilang payment option para magCash-in via ShopeePay o magbayad ng repayment ng SPayLater at SLoan.
Para magbayad gamit ang TouchPay, sa checkout piliin ang Payment Option >TouchPay > Confirm > Place Order.
Para gamitin ang TouchPay machine para magprocess ng payment
Piliin ang e-Money > Shopee > Shopee Checkout Order > i-enter your Payment Code (makikita sa Payment Insturction Page > i-verify ang payment details > i-confirm ang iyong payment details at i-insert ang cash payment sa machine.
Kung maaari, i-pasok lamang ang exact cash amount sa machine.
Para transactions na may sukli, may matatanggap na change-receipt PIN na makikita sa resibo. Sundin ang instruction printed sa resibo kung paano magagamit ung sukli sa susunod na TouchPay transaction.
Para sa incomplete at canceled payments, ang change receipt ay may naka-sulat na inserted cash amount (kasama ang amount na-input sa change receipt PINs).
Halimbawa ng Change Receipt:
Pagkatapos ng successful payment sa TouchPay, maghintay ng hanggang 24 oras para i-allow ang amount na magreflect sa iyong Shopee App.
⚠️ Tandaan • Pakiusap na magbayad ng exact cash amount sa TouchPay machine (TouchPay only accepts bills). • Ang sukli ay ibibigay gamit ang change receipt na nakalagay ang instruction kung paano gamit ang PIN. • Kung ang change recept ay hindi na gumagana o nawala tumawag lang sa TouchPay’s 24/7 Customer Support by dialing (02) 8232-8946 o (02) 8232-8947 o mag-email sa custcare@meps.ph • Shopee and/or ShopeePay ay hindi liable sa anumang sukli (nawala o etc.) |
Alamin ang TouchPay, paano mag-cash in sa ShopeePay gamit ang TouchPay, at ibang payment channels supported ng Shopee.