For the English version of this article, click here.
Ang mga label ng Shopee User Chat Entry ay mga kategorya ng bawat concern ng user tungkol sa mga serbisyo at produkto ng Shopee.
Narito ang mga sumusunod na Shopee User Chat Labels:
Logistics - tungkol sa lahat ng shipping, courier, o order delivery-related concerns. Alamin ang tungkol sa order tracking.
ShopeePay - tungkol sa mga concern sa ShopeePay Wallet bilang payment method. Alamin ang tungkol sa ShopeePay.
SpayLater / SLoan - tungkol sa SPayLater bill, usage, at cash loan-related concerns. Alamin ang tungkol sa SPayLater at SLoan.
Account & Fraud - tungkol sa account-related concerns gaya ng: changing username, mobile number, etc. Alamin ang tungkol sa changing username, mobile number, at verification of accounts.
Return / Refund - tungkol sa pag-file ng return at refund, following up requests, o iba pang return & refund related inquiries. Alamin paano magfile ng Returns & Refund requests.
Promos & Vouchers - tungkol sa marketing-related programs gaya ng Free Shipping Vouchers, Shopee Coins, etc. Alamin paano gamitin ang vouchers at Shopee Coins.