Hi, how can we help?

General

Policies
Shopee Account
Guidelines
Shopee App (Android/iOS)
Resources
Additional Services
Buying Safely
Shopee Desktop

[Customer service] How do I contact Shopee Customer Service? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Ang Shopee Customer Service ay maaaring makontak gamit ang sumusunod na channels:

Chat via App: Araw-araw 7:00 AM hanggang 1:00 AM

Internet Call via App: Araw-araw 7:00 AM hanggang 7:00 PM

 

⚠️Tandaan

• Para sa mga katanungan tungkol sa ShopeePay, kontakin ang aming ShopeePay Customer Service.

 

 

Gamit ang Chat

Para mag-chat, pumunta lamang sa Me tab > Chat with Shopee > at maaari nang makipag-usap.

 

Chat-with-Shopee-Customer-Service-TAGLISH.gif

 

 

Gamit ang Internet Call o In-App Call

Pumunta sa Me tab > piliin ang Help Centre > mag-scroll down at pindutin ang Internet Call > piliin kung ikaw ay Buyer o Seller > pumili sa mga sumusunod na concern at ikokonekta ka na sa Shopee Customer Service.


Using-Internet-Call-via-Help-Center-in-Shopee-App-TAGLISH.gif

 

⚠️Tandaan

• Para makatawag, siguraduhing naka log-in ka sa iyong Shopee mobile app.

Tiyakin na naka-enable ang microphone permissions bago gamitin ang internet call. Para i-enable ito, pumunta sa phone settings at i-allow ang microphone para sa Shopee app.

• Para sa ibang issues tungkol sa iyong order, pakibigay ang inyong Shopee username at Order ID para  sa mabilis at maayos na pagproseso ng inyong concern.


 

Alamin kung paano i-view ang status ng iyong enquiries sa Shopee App.
Was this article helpful?
Yes
No