Hi, how can we help?

How can I track my orders within the App? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Iminumungkahing laging i-check ang iyong Shopee app para malaman ang status ng iyong order.

 

⚠️ Tandaan

Posibleng hindi agad mag-reflect ang shipping information status. Maghintay lamang ng 24-48 na oras para ma-update ito ng courier.

• Ang pagdating ng order ay depende sa Days to Ship (DTS) ng Seller at courier delivery lead time. Alamin ang tungkol sa kung kailan darating ang order o pag-check ng estimated delivery date.

• Magbibigay ang Shopee ng mga advisory tungkol sa mga delay dahil sa declared holidays at severe weather changes tulad ng bagyo.

 

 

Sundin ang mga hakbang na ito para i-check ang status ng iyong order

Pumunta sa Me tab > My Purchases > Piliin ang To Ship, To Receive, Completed, o Canceled > Pindutin ang Track Order upang tingnan ang shipping status at iba pang detalye.


Tracking-order-thru-shipping-information---TAGLISH.gif

⚠️ Tandaan

• Kung ang item ay dumating na may sira or nasa hindi inaasahang kondisyon, pindutin ang Request Return/Refund button.

• Pag hindi dumating ang order matapos ang estimated delivery date (EDD) at hindi na sumasagot ang Seller, pwede kang mag-request ng Return/Refund (kung bayad na ang iyong order) hangga’t ito ay sakop pa ng Shopee Returns Window.

• Kung hindi mo pa rin natanggap ang order matapos ang EDD, alamin dito.

• Maaari mo ring i-track ang iyong order sa ating mga Shopee Supported Logistics partners.



Basahin ang iba pang mga article tungkol sa Shopee-supported logistics, pag-check ng order status, kailan dapat i-expect dumating ang order, ano ang courier delivery lead time, at ano ang days to ship (DTS).

Was this article helpful?
Yes
No