Hi, how can we help?

Why is my voucher not working? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Maaari gumamit ng hanggang dalawang (2) voucher types sa isang checkout.

  •  Shopee Platform Voucher (such as Free Shipping Discount Voucher, Discount, or Coins Cashback voucher)

  • 1 Shop Voucher per shop (Discount or Cashback)

 

⚠️Tandaan

Bago gamitin ang voucher, siguraduhing i-review and terms and condition. Ang bawat voucher code ay mayroong sariling terms and condition, gaya ng minimum spend, specific redemption period, limited number ng pag redeem, para lamang sa specific na shop, o may specific payment method na kailangan.

 

 

Mga posibleng dahilan kung bakit hindi gumagana ang iyong voucher code:

  • Expired na ang voucher code

  • Hindi eligible para sa voucher ang mga item sa iyong cart

  • Hindi na-meet ang Terms and Conditions

  • Paggamit ng “new user only voucher” pero na-detect ng aming system na ang account na iyon ay na-log in na dati

  • Ang mobile number ng user ay nasa aming fraudulent blacklist



Pwedeng gamitin ulit ang mga voucher sa mga sumusunod na kundisyon:

  • Kinancel mo ang iyong order bago magbayad

  • Seller ang nag-cancel ng iyong order

  • Nire-refund ang iyong buong order

  • Pasok pa sa validity period ang voucher


 

⚠️Tandaan

Ang mga Shopee-created voucher ay applicable lamang gamit ang app at in-app purchase.

 

 

 

 

Para i-claim ang mga Shopee-created voucher pumunta sa Me tab > My Vouchers > Input Promo Code.

 

 

Pwede mong makita ang mga voucher iyong na-receive, na-claim, at na-purchase sa My Vouchers page. Pwede mo rin gamitin ang Saved Vouchers during checkout. Alamin din ang iba pang tungkol sa pag-save ng Voucher Code for future use.

 

Pag nakaranas ka ng technical issues sa paggamit ng voucher, sundin ang aming basic troubleshooting guide.

Was this article helpful?
Yes
No