For the English version of this article, click here.
Maaaring i-track ang delivery mo gamit ang in-app tracker, at ang mga updates ay makikita sa loob ng 24-48 oras. Alamin pa ang estimated delivery time ng iyong order.
Narito ang listahan ng aming Shopee Supported Logistics partners, kasama ang kanilang contact information para sa mga delivery-related inquiries tulad ng pag-track ng order status o pagpapabilis ng delivery.
Logistics Partner | Tracking Website | Contact information |
SPX Express | ||
J&T Express | (02) 8911 1888 | |
XDE Logistics | 0917 136 4933 0917 135 9933 | |
2Go | (02) 8779 9222 | |
J&T Cargo | https://www.jtcargo.ph/ | (02) 8681-8899 jntcargo@jtcargo.ph |
YTO Express | (02) 8459 9999 cs.ytoexpress_ph@yto.net.cn | |
Flash Express | (02) 8539 4002 | |
Worklink Services Inc | (02) 8533 3888 cs_ecom@wsi.ph |
⚠️ Tandaan · Ang expedited delivery ay available lamang para sa mga orders na lampas na sa kanilang estimated delivery date. · Kung ang order mo ay hindi gumalaw ng 4 na araw, makipag-ugnayan sa Customer Service ng courier. · Hindi lahat ng couriers ay magbibigay ng abiso bago ang delivery. Kung makatanggap ka ng tawag o mensahe mula sa rider, maaari mo silang kontakin nang direkta. Kung hindi sila tumugon, makipag-ugnayan sa Customer Service gamit ang iyong Order SN o Tracking Number. · Ang Shopee Supported Logistics partners ay mag-attempt ng delivery ng dalawang beses. Kung hindi natanggap ang order pagkatapos ng pangalawang delivery attempt o tinanggihan ito sa unang attempt, ito ay kakanselahin at markahan bilang Return to Sender (RTS). · Ang mga orders na marked as RTS ay hindi na pwedeng i-re-deliver. |
Para sa ugali ng rider o concerns tungkol sa fake pick up/delivery attempts, maaaring direktang kontakin ang courier o maaaring i-report sa Shopee Customer Service.