Hi, how can we help?

[Order Tracking] How do I contact and track Shopee Supported Logistics partners? (TAG)

For the English version of this article, click here.



Maaaring i-track ang delivery mo gamit ang in-app tracker, at ang mga updates ay makikita sa loob ng 24-48 oras. Alamin pa ang estimated delivery time ng iyong order.


Narito ang listahan ng aming Shopee Supported Logistics partners, kasama ang kanilang contact information para sa mga delivery-related inquiries tulad ng pag-track ng order status o pagpapabilis ng delivery.


Logistics Partner

Tracking Website

Contact information

SPX Express

https://spx.ph/#/

Shopee Customer Service

J&T Express

https://www.jtexpress.ph/index/query/gzquery.html


(02) 8911 1888

customerca@jtexpress.ph

XDE Logistics

https://www.xde.com.ph/track_and_trace/

0917 136 4933

0917 135 9933

customercare@xde.com.ph or inquiry@xde.com.ph

2Go

https://express.2go.com.ph/tracking/

(02) 8779 9222

customerservice@2go.com.ph

J&T Cargo

https://www.jtcargo.ph/

(02) 8681-8899

 jntcargo@jtcargo.ph

YTO Express

https://www.ytoexpress.ph/homePage 

(02) 8459 9999

cs.ytoexpress_ph@yto.net.cn

Flash Express

https://www.flashexpress.ph/tracking/

(02) 8539 4002

customerservice@flashexpress.ph

Worklink Services Inc

https://wsi-locator.xarosa.online/

(02) 8533 3888

cs_ecom@wsi.ph

 

⚠️ Tandaan 

· Ang expedited delivery ay available lamang para sa mga orders na lampas na sa kanilang estimated delivery date.

· Kung ang order mo ay hindi gumalaw ng 4 na araw, makipag-ugnayan sa Customer Service ng courier.

· Hindi lahat ng couriers ay magbibigay ng abiso bago ang delivery. Kung makatanggap ka ng tawag o mensahe mula sa rider, maaari mo silang kontakin nang direkta. Kung hindi sila tumugon, makipag-ugnayan sa Customer Service gamit ang iyong Order SN o Tracking Number.

· Ang Shopee Supported Logistics partners ay mag-attempt ng delivery ng dalawang beses. Kung hindi natanggap ang order pagkatapos ng pangalawang delivery attempt o tinanggihan ito sa unang attempt, ito ay kakanselahin at markahan bilang Return to Sender (RTS).

· Ang mga orders na marked as RTS ay hindi na pwedeng i-re-deliver.


Para sa ugali ng rider o concerns tungkol sa fake pick up/delivery attempts, maaaring direktang kontakin ang courier o maaaring i-report sa Shopee Customer Service.


Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied