For the English version of this article, click here.
May 3 paraan para palitan ang iyong ShopeePay PIN:
1. Wallet Settings
Pumunta sa ShopeePay Wallet > Me tab > Pindutin ang Settings > Piliin ang PIN & Biometrics > Change ShopeePay PIN > kumpletuhin ang verification > ilagay ang iyong information at i-type ang bagong PIN.
Dapat ay gumana agad ang iyong bagong ShopeePay PIN at magagamit mo na ito sa iyong susunod na transaction.
2. Forgot PIN
Piliin ang Forgot PIN sa PIN settings para i-reset ang iyong PIN.
3. Reset pagkatapos ma-disable ang account
Pag na-temporarily disable ang iyong account matapos magpasok ng maling PIN ng limang (5) beses hanggang sa pampitong (7) beses, sundin ang mga steps para magpalit ng PIN: piliin ang Forgot PIN > i-enter ang verification code > i-tap ang Confirm > ilagay ang PIN > i-Confirm ang bagong PIN.
⚠️ Tandaan • Huwag ipagkalat ang iyong ShopeePay PIN sa iba upang maprotektahan ang iyong account. • Mapi-freeze ang iyong ShopeePay account pag lumagpas sa pitong (7) beses ang pag-enter mo ng maling PIN. Kontakin ang ShopeePay Customer Service para i-reactivate ang iyong ShopeePay account. • Hindi mo maaaring palitan ang iyong PIN pag ginawa mo ang alinman sa loob ng 24 na oras: • Pag-enter ng maling ShopeePay PIN na lalagpas ng limang (5) beses • Paggamit ng bagong device para mag-log in sa iyong Shopee account • Pag-add ng bagong mobile number o bank card • Pag napansin ng aming team na may suspicious activity sa iyong account, hindi mo mapapalitan ang iyong ShopeePay PIN para sa security purposes • Maaaring kontakin ang ShopeePay Customer Service kapag wala sa mga binanggit na dahilan ang applicable sa iyo. |